วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

โปรแกรม BullGuard Antivirus



ประวัติความเป็นมา
เป็นโปรแกรมรักษาความปลอดภัยอินเตอร์เน็ตที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ท่องอินเทอร์เน็ตด้วยความมั่นใจในการปกป้องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลจากไวรัส, แฮกเกอร์, สแปม, สปายแวร์และภัยคุกคามออนไลน์อื่น ๆ พร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัย การจัดเก็บข้อมูลออนไลน์สำหรับการสำรองข้อมูลของคุณมูลค่า ในแบบ real-time
คุณสมบัติ/ความสามารถในการจัดการ ป้องกันไวรัส
1. Antivirus - ไม่ขัดจังหวะการทำงานของคุณหรือชะลอเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ซึ่ง BullGuard Antivirus จะช่วยให้ผู้บุกรุกทั้งหลายออกจากระบบของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยตรวจจับพฤติกรรมที่ก้าวหน้ากว่าสปายแวร์ไวรัสและมัลแวร์อื่น ๆ 
2.  Firewall – แฮกเกอร์และการขโมยข้อมูลการฉ้อโกงออนไลน์ BullGuard Firewall ป้องกันการขโมยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อให้คุณสามารถเรียกดูได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณควบคุมการเชื่อมต่อผ่านอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบและช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าไฟร์วอลล์ของคุณเอง
3. Spamfilter - ข้อความสแปม BullGuard Spamfilter ช่วยขจัดจดหมายขยะและหลอกลวง e-mail เช่น ความพยายามในการฟิชชิ่งสแปมไวรัส ไม่ต้องกังวลเพราะสามารถเข้ากันได้กับระบบ e-mail เช่น Outlook, Outlook Express, Thunderbird และวินโดวส์จดหมาย
4. เซฟ Browsing - เว็บไซต์ที่แม้ดูเหมือนไม่เป็นอันตรายจริงอาจเป็นอันตราย, harboring ไวรัสสปายแวร์ฟิชชิ่ง  BullGuard จะปลอดภัย คุณสมบัติพิเศษของมันจะตรวจสอบเว็บไซต์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในผลลัพธ์การค้นหาและจะบอกเว็บที่มีความปลอดภัยและที่ดีที่สุด 
5. โหมดเกม - โหมดเกม BullGuard นำทรัพยากรที่มีต่อเกมโดยไม่สูญเสียความปลอดภัย มันทำให้แน่ใจว่าไม่ขัดจังหวะโดยการแจ้งเตือนการสแกนหรือปรับปรุง และคุณสามารถปรับแต่งให้ตอบสนองความต้องการ โดยการแก้ไขโปรไฟล์เกมที่มีอยู่และสร้างใหม่
6. ควบคุมโดยผู้ปกครอง - การควบคุมโดยผู้ปกครอง BullGuard คุณสามารถปิดกั้นการเข้าถึงไปยังเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสมหรือเนื้อหาออนไลน์ จำกัด เวลาของบนอินเทอร์เน็ตและตรวจสอบกิจกรรม 
7. อาจจะขึ้นไปขณะที่ท่องเว็บ - ไม่กี่คลิกก็จะให้ตากับกิจกรรมออนไลน์ของพวกเขาและให้พวกเขาออกจากปัญหา
8. เครื่องสแกนเนอร์ช่องโหว่ เครื่องสแกนเนอร์ตรวจสอบช่องโหว่ระบบ เพื่อหาซอฟต์แวร์ที่ล้าสมัยและปรับปรุงที่จำเป็น สิ่งที่ต้องทำคือการคลิกที่ลิงค์ จะให้ไม่มีความเสี่ยง
9. Tune Up เครื่องคอมพิวเตอร์ - BullGuard Tune Up! ลักษณะจะสแกนคอมพิวเตอร์สำหรับโปรแกรมหรือไฟล์ที่ไม่จำเป็นที่ต้องใช้พื้นที่บนฮาร์ดดิสก์ จากนั้นก็เริ่มทำความสะอาดได้ทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์หรือช่วยให้รู้ว่าสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อปรับปรุงระบบการทำงานให้เร็วขึ้น
10. สำรอง - สามารถใช้ BullGuard   การสำรองข้อมูลออนไลน์   5GB สำหรับรักษาความปลอดภัยไฟล์ของคุณมีค่าข้อมูลจากเครื่องคอมพิวเตอร์เกิดความผิดพลาด    โดยสำรองข้อมูลเพื่อเก็บเพลงภาพถ่ายหรือเอกสารทางธุรกิจ   เมื่อต้องการดึงหรือดาวน์โหลดก็เพียงแค่คลิกเข้าปในคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นหรือโทรศัพท์   สามารถทำให้การปรับปรุงได้บ่อยเท่าที่ต้องการ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น